หมวดหมู่

โปรไฟล์

กวดวิชาธนวรรณ (อ.ป๋อง)

กวดวิชาตั้งแต่ ม.1-ม.6 หลักสูตรเตรียมทหารและหลักศูตรทั่วไป (กวดวิชาเข้าเรียนโรงเรียนเตรียมทหาร อ.ป๋อง)

#คอร์สตุลา61 #ผลสอบวิเคราะห์รวมครั้งที่2-5
ผลคะแนนรายวิชาเฉลี่ยน4 ครั้ง เพื่อให้ผู้ปกครองเป็นข้อมูลนำไปปรับปรุงการเรียนให้บุตรหลานหลังจบหลักสูตร
วิเคราะห์ผลสอบรวม >> http://bit.ly/2JanzT6
คณิตศาสตร์รวม >> http://bit.ly/2J6kGCA
วิทยาศาสตร์รวม >> http://bit.ly/2RYq270
ภาษาอังกฤษรวม >> http://bit.ly/2QZyh18
ภาษาไทยรวม >> http://bit.ly/2CsNh3G
สังคมศึกษารวม >> http://bit.ly/2OvEPrI

วิเคราะห์ผลการเรียนคอร์สตุลา61เบื้องต้น:
จากการจัดการเรียนการสอนตลอดหลักสูตรตุลา61 ซึ่งมีการวัดผลก่อนเรียน(แบ่งห้อง)และ ผลการสอบหลังจากเรียนไปตามการเพิ่มเนื้อหารายวิชา 4 ครั้ง โดยตั้งเกณฑ์มาตรฐานขั้นต่ำไว้ที่40% พบว่า
1. ผลการทดสอบโดยรวม
สอบแบ่งห้องเรียนมีจำนวนผู้ผ่านเกณฑ์ร้อยละ40 คิดเป็นร้อยละ 79.6 ผลการสอบเฉลี่ย4ครั้ง(ยากตามลำดับครั้งที่สอบ) จำนวผู้ผ่านเกณฑ์ร้อยละ 40 คิดเป็นร้อยละ 90 บ่งชี้ว่าเด็กมีการพัฒนาขึ้นและสามารถพัฒนาต่อยอดได้ในอีก 5 เดือนที่เหลือก่อนที่จะมีการทดสอบจริง
2. ผลการทดสอบรายวิชาเรียงลำดับวิชาที่ผ่านเกณฑ์40%จากมากสุดไปน้อยสุดโดยเฉลี่ย4 ครั้ง
2.1 วิชาสังคม นักเรียนสอบผ่าน40% คิดเป็นร้อยละ96.8
2.2 วิชาภาษาไทยนักเรียนสอบผ่าน40%คิดเป็นร้อยละ 95.7
2.3 วิชาคณิตศาสตร์นักเรียนสอบผ่าน40%ร้อยละ 85
2.4 วิชาวิทยาศาสตร์ นักเรียนสอบผ่าน40%ร้อยละ 83
2.5 วิชาภาษาอังกฤษ นักเรียนสอบผ่าน40%ร้อยละ 76.1
โดยภาพรวมนักเรียนมีพื้นฐานปานกลางถึงดีเลิศ ซึ่งสามารถพัฒนาให้คะแนนสูงขึ้นไปอีกได้อย่างต่อเนื่องใน 5 เดือนที่เหลือ วิชาใหนที่อ่อน นักเรียนควรศึกษาเพิ่มเติมเป็นรายวิชาที่อ่อน และวางแผนฝึกฝนและเพิ่มความเอาใจใส่ให้มากขึ้น….ตัวนักเรียนเองมีคุณภาพดีอยู่แล้ว เสริมเขี้ยวเล็บและปิดจุดบอดของตนเองให้ได้ถ้านักเรียนฝันที่จะเป็นนักเรียนเตรียมทหาร….ส่วนผลการศึกษารายวิชาว่าจะปิดจุดอ่อนตรงใหนบ้างจะนำมารายงานให้ผู้ปกครองทราบในเร็วๆนี้
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
โรงเรียนกวดวิชาธนวรรณ

รีวิวของ กวดวิชาธนวรรณ (อ.ป๋อง)

  • ดีมาก 4
  • ดี 0
  • พอใช้ 0
  • แย่ 0
  • แย่มาก 0
  1. Mai Quality

    สื่อการสอนน่าสนใจมากครับ:) หนังสือดูน่าเรียน ติวเตอร์สออนดีครับ

  2. Ragnar2

    สวัสดีค่ะอ.ป๋องและทีมงานรร.ธนวรรณทุกท่าน ลูกชายสอบติดรอบแรก 2เหล่าค่ะ ตร.กับทบ. คะแนนตำรวจรอบแรกทำได้ 415 คะแนนติดตัวสำรองลำดับที่ 114 ส่วนทบ.รอบแรกได้ 373 คะแนนรวมพละรอบ 2
    อีก 788 คะแนน ติดตัวสำรองลำดับที่ 151 สรุปลูกเลือกเหล่าตร.ค่ะ ทบ.ก็เรียกถึงแต่ไม่ไป ขอขอบพระคุณอ.ป๋อง อ.ขัตติยา พี่เอ็ม ทีมงานครู-อาจารย์ทุกท่านอีกทั้งบุคลากรในรร.ธนวรรณ พี่ปาย พี่จอห์นนี่ จนท.ที่หน้าประตู ทุกๆท่านที่เคยได้ช่วยเหลือดูแลลูกชายตอนที่ไปเรียนหลังจากผ่าตัด ขอบพระคุณจากใจนะคะ

  3. Cosmos

    สวัสดีค่าดิฉันเพิ่งสมัครให้ลูกชายมาเรียนกวดวิชาเป็นครั้งแรก ยังไม่มีคำติชม มีแต่ตัวอย่างดีๆให้ชื่นชม เพื่อนลูกชายสอบติด ตท.ปีนี้ 3 คน เป้นเด็ก รร.โยธิน 2 เซ็นคาเบรียล 1 เสียดายไม่ได้ให้ลูกมากวดวิชาพร้อมเพื่อนๆ จริงๆแล้วไม่ได้คาดหวังมากมาย แค่มีความหวังให้ลูกได้พัฒนาตัวเองไปในทางที่ดีเรียนดีขึ้น เข้าใจการเรียนมากขึ้น ที่ไม่ได้มาเรียนแต่แรกเนื่องจากลูกเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ และโปโลน้ำ ต้องซ้อมทุกวันเวลาเลยไม่พอ มาปีนี้ลูกขอมาเรียนที่นี่ เราดีใจที่ลูกอยากมีความรู้เพิ่มเพื่อการเรียนปกติที่ดี ขอฝากอ.ป๋อง และอาจารย์ทุกท่านด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

  4. Dione1

    ตั้งแต่กลับมาจากคอร์สเมษา’60 นี้ความเปลี่ยนแปลงในตัวลูกเยอะมากครับ ทั้งความคิดไปทางหลักธรรมะ คำพูดอธิบาย,การขอบคุณ,การขอโทษ กิริยานอบน้อม การขยันออกกำลังกาย การตั้งใจอ่านหนังสือ รบเร้าให้ไปซื้อหนังสือมาอ่านเพิ่มเติม ซึ่งเปลี่ยนแปลงจากก่อนจะไปเข้าค่ายแบบน้ำตาแทบไหล…ขอบคุณทีมงานกวดวิชาธนวรรณทุกท่านจริงๆครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *